Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bất ngờ trúng hơn 2 triệu usd sau 18 năm trung thành vơi 1 bộ số

Suốt 18 năm trời ông Micheal Tran chỉ lựa chọn duy nhất một bộ số yêu thích và sự kiên trì đã mang lại cho ông giải thưởng hơn 2 triệu USD.



Cụ thể, ông Micheal Tran đến từ thành phố Boise, bang Idaho miền tây bắc nước Mỹ vừa trở thành khách hàng may mắn trúng giải Jackpot của hình thức xổ số Powerball. Trị giá giải thưởng mà ông nhận được là 2 triệu 300 USD.
Ông Micheal Tran lĩnh giải thưởng giá trị của mình vào ngày 12/6

Ông Micheal Tran cho biết: "Tôi soát vé của mình bằng điện thoại vào đêm qua và được thông báo tôi phải liên lạc với văn phòng xổ số, sau đó tôi so dãy số của mình với kết quả quay thưởng đêm thứ 7 và trông chúng rất quen". 

Anh Tran cho biết anh trung thành đánh chỉ một dãy số xổ số Powerball trong suốt 18 năm qua và tấm vé mang lại cho anh 2 triệu 300 USD được mua tại cửa hàng thực phẩm Winco Foods trong thành phố. 

>>>> Xem trực tiếp kết quả xổ số miền bắc hàng ngày tại: http://xsmb.vn

Theo thống kê của Hiệp hội xổ số Liên bang Mỹ, xác suất để trúng một giải Powerball bất kỳ, từ giải nhỏ nhất 4 USD đến giải độc đắc, là 1/25. Để trúng giải đặc biệt, người chơi phải có chiếc vé với chính xác 5 con số thường và một con số Powerball. Các số thường chạy từ 1 đến 69 trong khi số Powerball từ 1 đến 26. Giá một chiếc vé số Powerball là 2 USD.

Tấm vé của anh Tran trùng khớp hoàn toàn với dãy số trúng thưởng Powerball là 06-10-15-25-36, nhưng không khớp với số Powerball là 14. Và giá trị giải thưởng anh nhận được cho lần trúng số này là 2 triệu 300 USD. Khi được hỏi về dự định sử dụng số tiền thưởng khổng lồ kia anh Tran cho biết sẽ dùng số tiền trúng thưởng để trả nợ tiền nhà, phần còn lại anh cất vào tài khoản tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét